วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Chơi đường Rừng trong Đấu Trường Công Lý: Chọn ngay 1 trong 5 vị tướng sau

Trải qua nhiều mùa phát hành với rất nhiều cập nhật và thay đổi, game League of Legends - Liên Minh Huyền Thoại vẫn chưa bao giờ hết hot.

Qua mỗi phiên bản, mỗi mùa game, LMHT lại có những bổ sung, cập nhật về hệ thống tướng, nhiều khi khiến tương quan giữa chúng thay đổi hoàn toàn.

Chính điều này cũng thôi thúc các game thủ kỳ cựu đầu tư thời gian để chinh phục những thử thách mới. Qua đó làm tăng giá trị chơi lại của game.

Tuy vậy, với các game thủ “nghiệp dư” hay mới bắt đầu trò chơi, những thay đổi này đôi khi khiến họ gặp khó khăn trong việc nắm bắt và học hỏi những kinh nghiệm ban đầu về game.

Là một game thủ đang chinh chiến trong Đấu Trường Công Lý và băn khoăn về cách chọn tướng đường Rừng mùa này? Hãy nghiên cứu ngay top 5 tướng đi Rừng siêu khủng sau đây cùng chúng tôi nhé!
Tướng Hecarim
Tướng Hecarim

Hecarim - Bóng đáng sợ chiến đấu

Theo hoạch toán ở trong nhà phát hành trò chơi Liên minh huyền thoại, Hecarim hiện đang đạt mật độ chiến hạ 54% khi đi đường Rừng. tỷ lệ game thủ chọn vị tướng này cũng ở mức cao là 11%. chính vì thế giống như nhìn thấy đây là một trong những vị tướng mạnh với được ái mộ nhất. Hecarim thực sự rất mạnh, kẻ thống trị cả đường trên cùng đường Rừng.

Sự bá đạo của Hecarim nằm ở chỗ với một con số sát thương gây nên cho kẻ địch, vị tướng này lại nhận về đc một lượng máu hồi từ chiều ngược lại. Nên nói theo cách khác là càng đánh trúng nhiều thì càng mạnh.

Hecarim cũng khá đáng sợ vì có khả năng đi "xuyên thấu" suốt trong quãng ngắn và tốc độ dịch rời cũng rất đáng nể.

Hình như "Vó ngựa hủy diệt" của Hecarim khi đc kích hoạt cũng biến thành gây thêm sát thương cho kẻ địch chỉ với chính các bước dịch chuyển trên maps của vị tướng này.

Jarvan IV - Hoàng tử đệ Tứ

Chàng hoàng tử được nuôi dưỡng để trở thành lãnh đạo tương lai của Demacia cũng chính là một vị tướng rất hòa hợp để đi đường Rừng mùa 9 này.

Xuất thân quý tộc là vậy, tuy nhiên những đòn đánh của Jarvan rất chi là quyết liệt chú không còn...thanh tao, sang trọng gì cả.

Như cùng chiêu Đại địa chấn, chàng hoàng tử này...cắm đầu cắm cổ lao tới mục đích, gây ra sát thương cực lớn cho các kẻ thù đứng quanh khu vực đó với chia thành một vùng chơi trường.

Bên cạnh đó Jarvan còn cài giải pháp đậm màu màu cờ sắc áo có tên "Hoàng kỳ Demacia". Đúng như cái tên thường gọi, chàng hoàng tử này rồi sẽ cần dùng lá cờ thiêng liêng của hoàng gia Demacia làm một vũ khí cực mạnh. Đòn phóng lá cờ bên trên không những gây sát thương cho đối thủ, mà đồng thời lại tăng tốc độ đánh cho những tướng bè bạn ngay gần bên Quanh Vùng mà nó lao trúng.

Dòng dõi hoàng tộc không thể thiếu các bộ giáp sang trọng khi ra round và Jarvan cũng vậy. Hoàng tử này sở hữu "Hoàng Kim Giáp", vừa tăng bản lĩnh hấp máu phù hợp với sát thương gây ra chỉ trong 5 giây, đồng thời còn khiến cho đối phương bị giảm speed di chuyển trong 2 giây.
Tướng Rek’Sai
Tướng Rek’Sai

Rek’Sai - thú săn mồi thượng đẳng

Nhỏ quái dị hình ảnh bên ngoài rợn người này hóa ra lại là...giới nữ. Rek’Sai mua giải pháp "Nữ hoàng phẫn nộ" rất độc đáo.

Đúng như tên thường gọi, khi nữ hoàng cần nổi điên thì tất cả...phải quỳ xuống. Đòn thế này đc xuất ra dưới dạng đòn bắn 1 nắm đất tưởng như vô hại tuy thế lại gây sát thương rộng và làm lộ vị trí của mọi địch bất hạnh trên đường nó bật qua.

Nữ hoàng Rek’Sai còn mua sự phối hợp hoàn chỉnh giữa "Độn Thổ" với "Trồi Lên". Khi dựa trên giữa 2 phương pháp này, Rek’Sai có khả năng hất tung địch thủ lên trời với gây sát thương đáng chú ý cho chúng.

Cùng các sức mạnh trên, Rek’Sai rất hợp với lối chơi "đánh chóng vánh win nhanh" để giật ưu điểm ngay từ đầu ải.

Ở mùa 9 này, mật độ win của Rek’Sai cũng rất tuyệt hảo. chính vì như vậy đây xứng đáng là 1 vị tướng đường Rừng gamer nên thử qua ít nhất một lần.

Lee Sin - thầy tu mù

Luôn luôn là 1 trong vị tướng đc thương mến nhất, Lee Sin sang đến mùa 9 này liên tục biến thành chọn an toàn và tin cậy của đông đảo game thủ mến mộ LMHT. nhất là và những ai thích đi đường Rừng.

Điểm nổi bật của Lee Sin nằm ở chỗ mua bộ phương pháp đa dạng, có thể cần dùng cho nhiều quý phái chơi không giống nhau. các chiêu trò như Vô Hình ảnh Cước, Hộ Thể của Lee Sin thường rất lợi hại trong những công việc gây sát thương, hút máu, hút máu phép và đối thủ.

Nhìn tổng thể, nếu cần đến đúng chuẩn với hợp lí, tướng Lee Sin có rất ít điểm phải chê.
Tướng Lee Sin
Tướng Lee Sin

Master Yi - tìm thủ thượng thặng

Đúng như tên gọi, vị tướng này sở hữu kĩ năng đánh tìm đã lên tới mức tầm bậc thầy (Master). Master Yi được xem là môn đồ xuất sắc nhất của võ phái Wuju.

Vị tướng này thiết lập speed di chuyển cực nhanh lẹ cùng khả năng nhảy xuyên thẳng qua chiến trường. tốc độ dịch chuyển lớn này tất nhiên đi kèm với sát thương gây cho địch thủ bên trên chặng đường mà Yi đi qua.Yi còn biết rõ...ngồi Thiền để hồi phục sức đề kháng trong giây lát.

Master Yi nhìn qua dường như...mong manh, tuy nhiên lại mua khả năng gank chất lượng cao ở thời đoạn giữa và cuối mỗi trận trò chơi. Mấu chốt nằm ở chỗ bạn phải ghi nhận canh me và chắt chiu trong những cú gia đòn để đạt độ chính xác cùng tác dụng nhiều nhất nhất.

Với 5 vị tướng kể trên, đảm bảo các bạn sẽ hình như thoải mái và dễ chịu đi đường Rừng mà không sợ bất kể kẻ địch nào. đương nhiên nhớ là là mỗi vị tướng chỉ là một trong những “cái tên”, biểu lộ thế nào trong trận đấu vẫn trọn vẹn phụ thuộc vào bàn tay của bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น