วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Bí quyết khiến cho bạn luôn làm Impostor (Kẻ mạo danh) lúc thi đấu Among Us

Among Us là 1 trong game show có cách chơi đơn giản nhưng không hề kém phần thú vị. tựa game này trở nên cuốn hút là dựa vào anh hùng Impostor (Kẻ mạo danh). hầu hết những gamer khi thi đấu Among Us đều mong muốn sẽ biến thành Kẻ mạo xưng vì cảm xúc vui vẻ hơn so với Crewmate (Dân thường). Vậy có cách nào để trở thành Impostor (kẻ mạo danh) trong vòng mọi trận đấu đc không tốt những anh hùng chỉ trong Among Us được chọn lựa ngẫu nhiên? giải đáp sẽ sở hữu được trong nội dung bài viết sau đây.

Thời cơ trở thành Kẻ mạo xưng sẽ đc phân chia đều cho từng người chơi

Được trở thành kẻ giả danh là có nhu cầu của bao ngời chơi Among Us. dẫu thế, cơ hội để game thủ trở thành 1 trong các 3 người đóng vai trò là gamer mạo xưng cũng không phải quá dễ bởi Tỷ Lệ đó được tính như sau: 100 nhân cùng số kẻ mạo danh chia cho số bạn. Nói kết luận, hiện tại không có mật tịch nào giúp bạn trở thành Impostor (Kẻ mạo danh) theo nguyện vọng của mình trong mỗi trận đấu. có một mẹo bạn có thể áp dụng để tăng mật độ được làm Impostor chính là tự tạo những phòng đấu làm thế nào cho số lượng Kẻ mạo xưng nhiều nhất có lẽ đồng thời tổng số bạn là ít nhất. Ví dụ: phòng tránh 4 người có 3 dân thường với 1 kẻ mạo danh, ngăn cản 7 người có 5 dân thường và 2 kẻ mạo danh, phòng bị 9 người có 6 dân thường với 3 kẻ mạo danh.

Cơ hội biến thành kẻ mạo xưng đc phân tách đều cho mọi người

Như vậy, thời cơ đc đóng vai trò làm Impostor (Kẻ giả mạo danh) rồi sẽ đc phân chia đều cho tất cả người chơi, ai ai cũng có cơ hội được biến thành hero thương yêu này. với đương nhiên các bạn sẽ không thể nào sắp xếp anh hùng theo ý mình, ngoại trừ tình huống gamer cần đến ứng dụng mod Impostor chỉ trong trò chơi Among Us.

Vì Sao trong vòng Game Among Us thì anh hùng Impostor (Kẻ giả mạo danh) cần phải đc chọn ngẫu nhiên?

Nếu khối hệ thống của Among Us không có công dụng chọn Kẻ mạo xưng một cách bất kỳ thì chẳng khác nào chưa chơi mà đã hiểu rõ người win, các người chơi rất có thể phán đoán đc kẻ giả danh là ai với dễ ợt được ra quyết định bỏ phiếu chính xác. cuộc chơi rồi sẽ chóng vánh xong xuôi mà ít buộc phải vận dụng năng lực quan sát, lập luận, nghiên cứu và phân tích, suy đoán, thuyết phục… điều ấy mà xảy ra thì sẽ không đưa về xúc cảm hồi hộp cho bạn đồng thời phá hoại tính vui nhộn của trò chơi. Hãy thử nghĩ xem, cuộc chơi sẽ nhạt nhẽo như thế nào nếu trong vòng một cuộc chiến mà chỉ cần một số Nguyên Nhân đơn giản đã hiểu rõ ai là người chơi giả danh ai là dân thường.

Kẻ mạo danh trong vòng Game rồi sẽ đc chọn bất kỳ

Vì những nhân vật được chọn lựa ngẫu nhiên nên làm tăng kịch tính của Game, mọi nhận đoán cần phải dựa trên sự Để ý đến, phỏng đoán dựa trên những gì đã diễn ra trong suốt trận chiến. trò chơi có độ gian lao khi nào cũng độc đáo hơn, cảm hứng chiến thắng cũng ấn tượng hơn. Mỗi một gamer nên sa thải sự nghi vấn ngay từ khi nhập môn trận chiến vì bọn họ chưa tồn tại gì đáng để chăm chú cả. các Dân thường (Crewmate) rất cần phải quan sát, nghiên cứu và phân tích đại chiến của tổng hợp những bạn khác, tiếp theo là xâu chuỗi các sự việc diễn ra theo trình tự để đề ra quyết định đúng đắn nhất. Đó bắt đầu chính là xuất xắc chiêu để Tìm ra các Impostor trong những cuộc chơi trí.

Hãy bằng lòng sự sắp xếp kẻ mạo danh ngẫu nhiên này

Giống như bạn sẽ bắt gặp khó tính vì chọn lựa ngẫu nhiên ai làm Kẻ mạo xưng trong vòng Game Among Us. trận đấu như vậy sẽ không ý nghĩa sâu sắc gì cả. thực tế có rất nhiều gamer bỏ cuộc ngay trong lúc hiểu rõ mình là dân thường, nhưng có lúc nào chúng ta cảm nhận thấy tiếc nuối vì đã bỏ lỡ ván chiến thú vị đang ngóng mình ở phía đằng trước không? gamer thử nghĩ xem nếu mình không muốn làm dân thông thường người khác cũng như vậy, cuộc chiến sẽ không thể nào bắt đầu khi toàn Kẻ mạo danh đấu với nhau. anh hùng nào cũng có cái xuất xắc riêng, hãy đánh nhau hết mình để biến thành người win cuộc Anh chị nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น